Claim for Autocare Topbanner

Quy trình bồi thường Bảo hiểm Ô tô

Quy trình bồi thường Bảo hiểm Ô tô

Mỗi yêu cầu bồi thường là khác nhau, hãy để chúng tôi hướng dẫn bạn thông qua yêu cầu của bạn:

Bước 1

Thông báo tổn thất

Thông báo với Trung Tâm Dịch Vụ Khách hàng Liberty về sự cố/tai nạn ngay lập tức bằng cách gọi đến tổng đài Onecall 1800 599 998. Cung cấp thông tin về sự cố/tai nạn và làm theo hướng dẫn của Trung Tâm Dịch Vụ Khách hàng Liberty. Lựa chọn xưởng sửa chữa.

phone
Bước 2

Giám định tổn thất

  • Mang xe đến xưởng sửa chữa đã lựa chọn theo lịch hẹn để giám định
  • Điền thông tin vào đơn Yêu Cầu Bồi Thường và cung cấp các chứng từ cần thiết theo yêu cầu của Nhân viên giải quyết bồi thường của Liberty đến một trong các địa chỉ:
    • Trụ sở chính: Tầng 18 Tòa nhà Vincom Office , 45A Lý Tự Trọng, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
    • Văn phòng chi nhánh Hà Nội: Tầng 10 Tháp Đông, Tòa nhà Lotte Center Hà Nội, Số 54 Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội
  • Chờ báo giá sửa chữa từ đơn vị sửa chữa
auto_damage
Bước 3

Thanh toán bồi thường và các khoản mức miễn thường sau sửa chữa

  • Xác nhận cho xưởng sửa chữa tiến hành sửa chữa theo mức duyệt bồi thường từ Liberty và chờ việc sửa chữa từ xưởng
  • Liberty sẽ thanh toán số tiền sửa chữa đã xác nhận cho xưởng sửa chữa có liên kết và Quý Khách cần thanh toán cho các khoản miễn thường và khấu hao, nếu có, sau khi việc sửa chữa hoàn tất
billing
Bước 4

Các chứng từ để yêu cầu bồi thường cần bổ sung thêm, nếu có

checklist

Câu hỏi thường gặp (FAQs)

  1. Các tài liệu hỗ trợ cần thiết cho các yêu cầu về Bảo hiểm xe ô tô là gì ?

  2. Các tài liệu hỗ trợ bổ sung cần thiết để theo dõi khiếu nại là gì ?