Thứ Tư, 02/08/2023 - 16:31
Tại lễ trao giải Bảo hiểm châu Á 2023 (Insurance Asia Awards - IAA), Công ty TNHH Bảo hiểm Liberty, trực thuộc Tập đoàn Bảo hiểm Liberty Mutual, trụ sở tại Mỹ, được vinh danh trong 2 hạng mục quan trọng: Giải thưởng Công ty Bảo hiểm Phi nhân thọ Quốc tế của năm – Việt Nam và Giải thưởng Sáng kiến Bảo hiểm Ô tô của Năm – Việt Nam. Với vinh dự này, Bảo hiểm Liberty là công ty bảo hiểm phi nhân thọ Việt Nam đầu tiên nhận tới 4 giải thưởng trong 2 năm liên tiếp tại IAA. Sự công nhận của tạp chí Bảo hiểm châu Á, tạp chí chuyên ngành hàng đầu trong khu vực là thành quả đáng khích lệ cho những nỗ lực và cam kết mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng và đối tác.
Công ty TNHH Bảo hiểm Liberty ghi dấu ấn với 2 lần đoạt “cú đúp” tại Giải thưởng Bảo hiểm châu Á 2023
Giải thưởng Bảo hiểm châu Á là giải thưởng uy tín trong khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, được trao thường niên bởi tạp chí Bảo hiểm châu Á (Insurance Asia Magazine) từ năm 2016. Giải thưởng mong muốn tìm kiếm và vinh danh những đơn vị bảo hiểm có chất lượng sản phẩm xuất sắc cũng như tạo ra những ảnh hưởng đột phá. IAA cũng tôn vinh những công ty có cống hiến sáng tạo trên thị trường.
Cùng với giải thưởng “Sản phẩm Dịch vụ Sáng tạo tiêu biểu” trao tặng bởi IDG gần đây, tôn vinh từ Giải thưởng Bảo hiểm châu Á chính là sự khẳng định dành cho những nỗ lực không ngừng của đội ngũ Liberty trong hành trình chuyển đổi số, mang tới những sản phẩm, dịch vụ sáng tạo cùng quy trình hoàn thiện xuyên suốt cho khách hàng, đối tác cũng như các bên trung gian. Chiến thắng tại IDG và IAA đồng thời củng cố vị trí tiên phong của Bảo hiểm Liberty ở trong nước và cả khu vực.
Trước tin vui “cú đúp” tại Giải thưởng Bảo hiểm châu Á IAA 2023, bà Trần Thị Tố Nga, Tổng Giám đốc Kinh doanh, Bảo hiểm Liberty chia sẻ: “Tại Bảo hiểm Liberty, chúng tôi luôn đề cao sự sáng tạo hướng tới mục tiêu nâng tầm trải nghiệm của khách hàng, đối tác và đại lý. Sự nhìn nhận hôm nay từ Giải thưởng Bảo hiểm châu Á 2023 đã khẳng định tầm nhìn chiến lược đúng đắn đến từ sự thấu hiểu thị trường trong nước của Liberty.”
Từ ngày đầu có mặt tại Việt Nam vào năm 2003 và hoạt động với tư cách công ty bảo hiểm phi nhân thọ 100% vốn Mỹ từ năm 2006, Bảo hiểm Liberty đã không ngừng cống hiến với cam kết mang lại sự “chở che toàn diện, an tâm từng ngày”, trở thành nền tảng vững chắc giúp khách hàng Việt “yên tâm nắm bắt hiện tại, vững tin theo đuổi tương lai”. Kế thừa và phát huy hơn 100 năm kinh nghiệm cùng sự sáng tạo nằm trong bản sắc của tập đoàn, Bảo hiểm Liberty đã nghiên cứu và phát triển những sản phẩm bảo hiểm với quyền lợi đặc thù cho thị trường trong nước.
Trải qua 20 năm hoạt động, Bảo hiểm Liberty đã tăng trưởng nhanh chóng cùng 10 văn phòng trên khắp Bắc - Trung - Nam, tích cực hoàn thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ với hơn 320 nhân viên và đường dây nóng 24/7 hoàn toàn miễn phí, cùng trang web hoạt động hiệu quả, cho phép khách hàng lựa chọn và mua bảo hiểm trực tuyến, nhận giấy chứng nhận bảo hiểm tức thì.
Năm 2023 đánh dấu một bước tiến vượt bậc của Bảo hiểm Liberty khi công ty ra mắt thành công những cải tiến mới, góp phần nâng cao trải nghiệm khách hàng, đối tác, đại lý, đồng thời nâng tầm tiêu chuẩn phục vụ trong lĩnh vực bảo hiểm. Một trong số đó có thể kể đến việc “cách mạng hóa” hành trình của khách hàng trên nền tảng kỹ thuật số, giúp khách hàng chủ động nhận báo giá xe ô tô chỉ sau 1 phút (bảo hiểm Ô tô Toàn diện AutoCare). Bên cạnh đó, chỉ với 4 bước điền thông tin đơn giản trên website Liberty, khách hàng có thể an tâm tận hưởng chuyến đi với sự bảo vệ toàn diện từ Bảo hiểm Du lịch Quốc tế TravelCare. Đây là những cải tiến mang tính cách mạng trong hệ thống quản lý bảo hiểm cũng như phương thức phục vụ, giúp khách hàng có được sự minh bạch, chủ động trong việc lựa chọn sản phẩm bảo hiểm uy tín, phù hợp với nhu cầu của mình. Ngoài ra, với cổng thông tin bảo hiểm, các đại lý, đối tác hợp tác cùng Liberty có thể dễ dàng tra cứu hợp đồng, quản lý khách hàng và thực hiện hàng loạt các tác vụ tự động khác.
Thống kê cho thấy năm 2022 là năm có số lượng xe ô tô tại Việt Nam bán ra kỷ lục (508.547 xe), cao nhất trong 12 năm qua, cho thấy nhu cầu bảo hiểm xe lớn của thị trường trong nước. Bên cạnh đó, với sự phổ cập và phát triển của internet, khách hàng ngày càng thông thái hơn trong việc lựa chọn một chiếc xe cũng như bảo hiểm phù hợp cho loại xe của mình. Thấu hiểu điều này, Bảo hiểm Liberty đã đầu tư vào trang web cũng như truyền thông mạng xã hội, đảm bảo khách hàng luôn có thể truy cập và tìm thấy những thông tin hữu ích, cập nhật, trợ giúp hiệu quả trong việc đưa ra những lựa chọn đúng đắn về sản phẩm bảo hiểm phù hợp cho gia đình và doanh nghiệp.
Bà Chung Trâm, Trưởng bộ phận Sản phẩm Xe cơ giới, Bảo hiểm Liberty, đại diện đội ngũ nhận giải thưởng Sáng kiến Bảo hiểm Ô tô của năm – Việt Nam
Bà Chung Trâm, Trưởng bộ phận Sản phẩm Xe cơ giới, Bảo hiểm Liberty, đại diện đội ngũ nhận giải thưởng Sáng kiến Bảo hiểm Ô tô của năm – Việt Nam cho biết Bảo hiểm Ô tô Toàn diện AutoCare của Liberty mang đến sự bảo vệ thiết thực cho khách hàng Việt với các quyền lợi điển hình như bảo hiểm thủy kích, dịch vụ cứu hộ miễn phí 24/7 …
“Với Bảo hiểm Ô tô AutoCare, khách hàng được bảo vệ toàn diện và luôn an tâm với đội ngũ hỗ trợ túc trực 24/7. Chúng tôi tự hào với quy trình tự thẩm định đơn giản, cho phép khách tự thẩm định phương tiện ngay tại nhà, cùng đó là quy trình bồi thường nhanh chóng, minh bạch, trong đó đội ngũ Chăm sóc Khách hàng luôn sẵn sàng 24/7 để trợ giúp khách hàng.”
Bà Trần Thị Tố Nga, Tổng Giám đốc Kinh doanh, Bảo hiểm Liberty cũng nhấn mạnh: “4 giải thưởng Bảo hiểm châu Á trong 2 năm liên tiếp là thành quả đến từ nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ Bảo hiểm Liberty. Chúng tôi đồng thời hiểu rằng chiến thắng hôm nay chính là cột mốc để cả đội ngũ phấn đấu hoàn thiện và sáng tạo hơn.”
“Bảo hiểm Liberty cam kết sẽ nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ để ngày càng đáp ứng yêu cầu khắt khe hơn của khách hàng, đại lý và đối tác, những người đã tin tưởng Bảo hiểm Liberty trong suốt 20 năm qua và đồng hành cùng chúng tôi từ những ngày đầu phát triển tại Việt Nam.”