Claim for MotoCare /MotoCare Top Banner

Quy trình bồi thường Bảo hiểm TNDS

Quy trình bồi thường Bảo hiểm TNDS

Mỗi yêu cầu bồi thường là khác nhau, hãy để chúng tôi hướng dẫn bạn thông qua yêu cầu của bạn:

Bước 1

Thông báo

* Thông báo ngay tới cơ quan chức năng gần nhất về sự cố/tai nạn hoặc gọi tổng đài 113 (24/7).

* Thông báo ngay tới Trung Tâm Dịch Vụ Khách hàng Liberty về sự cố/tai nạn bằng cách gọi đến tổng đài Onecall 1800 599 998 (24/7).

* Cung cấp thông tin về sự cố/tai nạn và làm theo hướng dẫn của Trung Tâm Dịch Vụ Khách hàng tại hiện trường.

phone
Bước 2

Giám định

* Thông tin chính thức tới Liberty bằng văn bản:

* Điền thông tin vào đơn Yêu Cầu Bồi Thường TNDS, phối hợp và cung cấp các chứng từ cần thiết theo yêu cầu của Nhân viên giải quyết bồi thường của Liberty.

* Quý khách gửi các chứng từ thu thập cho Liberty đến một trong các địa chỉ:

Trụ sở chính: Tầng 18 Tòa nhà Vincom Office , 45A Lý Tự Trọng, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Văn phòng chi nhánh Hà Nội: Tầng 10 Tháp Đông, Tòa nhà Lotte Center Hà Nội, Số 54 Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội.

auto_damage
Bước 3

Xác nhận và thanh toán bồi thường

* Thông báo cho bên thứ 3 số tiền được bồi thường theo xác nhận của Liberty theo Nghị định số: 03/2021/NĐ-CP và tiến hành chi trả bồi thường cho bên thứ 3.

* Thu thập và phối hợp với Liberty để thu thập những chứng từ cần thiết cho thanh toán bồi thường.

biling

Frequently Asked Questions (FAQs)

  1. What are the supporting documents required for claims on Moto/Auto CPTL insurance ?

  2. What are the additional supporting documents required to follow up a claim ?